1 2 3 4 5

Quảng cáo

Tôi đã sử dụng nồi áp suất cơ hiệu quả - Bạn thì sao?

Nồi áp suất cơ là một chiếc nồi nấu trên những chiếc bếp như chiếc nồi nấu bình thường, nhưng với những chiếc nồi như vậy thì việc giữ lại những chất dinh dưỡng cũng như vitamin có trong thức ăn là điều vồ cùng khó.

Những chỉ với những điều đơn giản sau đây cũng sẽ nhanh chóng giúp bạn có thể giữ được chất dinh dưỡng cũng như là cách sử dụng những chiệc nồi áp suất này sao cho an toàn với bản thân là điều quan trọng.

1. Chỉ sử dụng nồi không được nứt vỡ:

Hãy quan sát xem những chiếc nồi áp suất cơ của bạn có bị nứt vỡ hay hông, nhỡ đâu nồi bị nứt hay bị hở thì trong quá trình nấu sẽ phun hơi nước có thể làm bỏng tay bạn, rất nguy hiểm. Mà nếu nghiêm trong hơn nếu như không máy áp suất quá lớn mà nồi không chịu được có thể nổ rất nguy hiểm.

2. Lượng thực phẩm cho tầm 2/3 nồi áp suất: 

Nên nhớ thực phẩm có hiện tượng nở ra khi được nấu vì thế bạn chỉ cần cho 2/3 nồi để 1/3 nồi để phần cho những thực phẩm nở ra. Như vậy tránh được những nguy cơ hay những sự cố ngoài ý muốn xảy ra. 

* Chú ý: Đối với quả ta thì bạn cần phải cho ít nhất là 1 cốc nước, còn đối với van nhảy thì ít nhất là phải cho 1/2 cốc nước.

3. Cần sơ chế thực phẩm trước khi cho vào nấu:

Với nồi áp suất cơ không thì luôn được đun nấu trong tình trạng kín hơi vì thế mà chúng ta muốn giữ được chất dinh dưỡng cũng như vitamin thì tránh tình trạng mỡ nắp nhiều trong quá trình đun. Vì thế chúng ta cần phải sơ chế thực phẩm thật sạch để chúng ta hạn chế mở nắp trong quá trình nấu. 

Chúc cách bạn có những món ăn ngon giàu chất dinh dưỡng với những lưu ý khi sử cung noi ap suat của tôi. 

Nhanh đến với DCMART để đặt mua cho mình những thiết bị đồ gia dụng chính hãng DAIICHI 

Bình Luận

0 Komentar untuk " Tôi đã sử dụng nồi áp suất cơ hiệu quả - Bạn thì sao? "

Back To Top