1 2 3 4 5

Quảng cáo

Vệ sinh nồi áp suất cơ hiệu quả và an toàn

Nồi áp suất và chiếc nồi được cách mẹ các chị sử dụng từ trước đến nay những có không ít người cằn nhằn là việc vệ sinh nồi áp suất rất khó, và không sạch. Giải pháp giành cho bạn đậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh nồi hiệu quả nhất.

Các bước vệ sinh nồi áp suất cơ nhanh chóng: 

Nồi cơ thường được đun nấu bằng bếp gas hay bếp điện từ, nhưng chúng ta thường hay không để ý được hết nên thường cố hiệu tượng trào ra ngoài khiến cho việc vệ sinh vô cùng khó khăn nhưng. Nhưng với một vài bước sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh được nồi áp suất cơ nhanh chóng, hiệu quả.

1. Trước tiên là xả hết áp suất ra bằng cách tháo vạn xả áp ra.

2. Cầm vào tay cầm của nồi để tách nắp nồi với thân ra bằng cách xoay ngược chiều kim đông hồ.

3. Đầu tiên chúng ta vệ sinh nắp nồi trên vòi nước, sử dụng khăn và một chút dầu rửa bán để rửa cho sạch hết những dầu mỡ bám trên nắp nồi nhé.

4. Khi vệ sinh nồi áp suất cơ nhờ là tháo gioăng cao su được thiết kế dưới nắp noi ap suat đề vệ sinh cho sạch vì gioăng cao su này mà không được vệ sinh thường xuyên sẽ là nơi vi khuẩn sinh sôi nhiều và nhanh nhất.

5. Vệ sinh cả van xả áp được chúng ta thóa ra ở bước 1 thật sạch rùi lại lắp vào nắp nồi.

6. Tiếp đến là chúng ta vệ sinh thân nồi, bằng dầu rửa bát và khăn một cách nhẹ nhành tránh sử dụng bằng cọ sắt để đánh nồi. Nếu là những vết bẩn cứng đầu bạn có thể ngâm trong nước 1 thời gian là sẽ bong ra, lúc đó cọ rửa rất dễ dàng.

7. Khi đã rửa xong bạn nên úp tât cả vào những nơi khô ráo để bảo quản, tránh những nơi có độ ẩm cao.

Với những bước đơn giản chúc bạn vệ sinh  nồi áp suất cơ  một cách hiểu quả và nhanh chóng.

Bình Luận

0 Komentar untuk " Vệ sinh nồi áp suất cơ hiệu quả và an toàn "

Back To Top