1 2 3 4 5

Quảng cáo

Nồi áp suất điện và cách vệ sinh nhanh chóng

Nồi áp suất điện có thể đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng, thế những bạn vẫn còn đang lăn tăn và không biết phải làm sao để vệ sinh những chiếc nồi áp suất này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Vệ sinh hiệu quả nồi áp suất điện với những bước sau:

Với bài viết này chúng tôi sẽ hưỡng dẫn cho bạn những bước vệ sinh nồi áp suất và những lưu ý cần tránh trong quá trình vệ sinh để chúng luôn bền đẹp như mới, giúp bạn cos được những bữa cơm ngon và nhanh chóng. 

- Đầu tiện bạn cần pải rút điện ra khỏi ổ cắm trước khi tiến hành vệ sinh, cần chú ý rõ điều này vì nếu như vô tình bạn có thể bị nguy hiểm đến bạn và người thân. Và cũng để cho việc vệ sinh được an toàn hơn là bạn nên để nồi áp suất điện nguội hẳn đi đã nhé.

- Sau đó bạn nên tháo lòng nồi ra và cho nước vào để ngâm, không được dùng cọ sắt hay bất cứ vận dụng gì đề loại bỏ những vết bám dính cững đầu. Hãy cho nước vào lò nồi để ngâm 1 lúc là những vết bám dính sẽ tự động bong ra hết, như vậy vừa bảo quản được lớp chống dính cho nồi và vừa không tốn sức. 

- Thận nồi bạn cần phải chuẩn bị một chiếc khăn ướt, để lau chùi bên ngoài và bên trong thân nồi. Hãy chú ý loại bỏ hết những thứ không may bị rời vào bên trong lúc ta nấu nướng, vì có thể những vết bẩn này nâu ngày sẽ làm hạn chế khả năng đun nấu của nồi áp suất điện, gây tốn kém và lãng phí rất nhiều. 

- Khi vê sinh chúng ta không thế bỏ qua đươc vành đai cao su và van giới hạn vì 2 vị trí này thường bắt nhiều chất bẩn nhất, cũng là nơi mà chúng ta tiếp xúc nhiều nhất chính vì vậy bạn cần phải loại bỏ những vết bẩn trên 2 vị trí này một cách nhanh chóng. Hãy dùng khăn sạch ẩm để lau lại nhiều lần là tốt nhất, nếu không bạn sử dụng cồn để lau vừa sạch lại khửa được vi khuẩn trong dai cao su của noi ap suat.

- Khi bạn đã lau sạch sẽ thận nồi, thì cũng là lúc lòng nồi áp suất điện đã có thể vê sinh được rồi, những vết bẩn cứng đầu cũng đã bung ra. Lúc này chỉ cần cho một chút nước rửa bát vào giẻ rửa bát và lau nhẹ nhanh và tráng lại nhiều lần với nước để loại bỏ hết mùi dầu rửa bát. Thật nhanh chóng phải không nào. 


*Chú ý: 
- Không được cho thân nồi ngâm vào nước. như vậy sẽ làm hỏng nồi đây là điều cần lưu ý cho tất cả những thiết bị dien gia dung chứ không riêng sản phẩm nào.
- KHông dùng cọ sắt để đánh lòng nồi làm trầy xước, làm mất đi lớp chống dính.
Không phá hỏng zoăng cao su hay thay thế bằng loại cao su nào khác.
Không thay đổi mâm kim loại ở nắp nồi bằng bất cứ công cụ kim loại nào khác. Nếu mâm kim loại bị hỏng, phải ngừng sử dụng nồi và thay thế nắp nồi mới.

Bình Luận

0 Komentar untuk " Nồi áp suất điện và cách vệ sinh nhanh chóng "

Back To Top