1 2 3 4 5

Quảng cáo

Những bước sử dụng nồi áp suất an toàn và hiệu quả

Nồi áp suất sử dụng điện đã dần dần thay thế những chiếc nồi được đun nấu với bếp trong thời gian dài trước đây. Vì nồi là một thiết bi có động an toàn rất cao, nên khi có mặt trên thị trường đã thu hút được rất nhiều chị em.

Sử dụng nồi áp suất an toàn hiệu quả với những bước sau


Nhưng vì là một sản phẩm mới nên chúng ta cần phải thực hiện những buớc thận cẩn thận thì mới gia tăng được độ bền cho sản phẩm, Vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nồi áp suát hiệu quả và nhanh chóng.

- Hãy tính toàn lượng thực phẩm và lượng nước vừa đủ với dung tích của nồi là điều rất cần thiết, bạn không được cho quá nhiều thực phẩm vào trong nồi, các nhà sản suất có khuyến cáo, nên cho thực phẩm không quá 4/5 nồi và nước là 2/3 nồi, còn nữa không được cho nước ít hơn 1/3 nồi như vậy sẽ có thể không đủ nhiệt để khiến cho thức ăn chín.
nhung-buoc-su-dung-noi-ap-suat-toan-va-hieu-qua

- Trước khi cắm điện, thì bạn cần phải kiểm tra xem nắp nồi đã xoay vào đúng khớp chưa. Có rất nhiều người chủ quan mà không kiểm tra lại, như vậy sẽ khiến hơi nước bị bay hết ra bên ngoài khiến món ăn không được chín như yêu cầu. Và đặc biệt hơn là chúng thường bị mất hết chất dinh dưỡng.

- Chọn và bật đúng chế độ cần thiết cho món ăn mà bạ đang chế biến, đứng bật quá lâu hay quá ít sẽ khiến món ăn của bạn không ngon, mà lại tốn điện và tốn công sức nữa. Với việc bận chính xác chế đô món ăn thì khi mà nhiệt độ và thời gian nấu đủ để thức ăn chín thì nồi áp suất sẽ tự động chuyển về chế độ ủ rất tiện lợi.

- Cũng giống hầu hết những thiết bị dien gia dung khác thì nồi áp suất bằng điện cũng có công suất khá cao chính vì vậy mà bạn cần phải cắm chúng vào những nguồn điện thích hợp, không được chập chờn, để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Hãy chú ý nhưng điều trên để nồi áp suất điện luôn được như mới, bền và an toàn.


Bình Luận

0 Komentar untuk " Những bước sử dụng nồi áp suất an toàn và hiệu quả "

Back To Top